Sức khỏe thường thức

Bướu giáp và chứng khó thở
Trong các nguyên nhân gây khó thở do chèn ép đường thở hay gặp như: ung thư trung thất, các khối u cạnh khí quản, bướu giáp... thì nguyên nhân hay gặp nhưng cũng ít được chú ý nhất là bướu giáp.
Top 10 nguyên nhân gây bệnh Gout
Gia đình có tiền sử người bị Gout thì bạn rất có nguy cơ bị bệnh,...
10 loại thuốc có thể gây ra chứng mất ngủ
Nếu bạn đang dùng bất kỳ loại thuốc nào và gặp vấn đề về giấc ngủ...
6 Thực phẩm không tốt như bạn vẫn nghĩ
Có những đôi giày thể thao được thiết kế riêng cho những hoạt động ngoài trời...
Văcxin ngừa 'bệnh thế kỷ' không còn xa
 Các nhà nghiên cứu Tây Ban Nha vừa thử nghiệm loại văcxin mới MVA-B, và phát...
Thực phẩm chế biến nhiệt độ cao biến thành chất độc
 Phần lớn các thực phẩm mua về thường phải qua quá trình chế biến, nấu nướng nhất định mới có thể ăn được. Trong quá trình chế biến nóng
15 cách giúp ổn định nội tiết tố nữ
Ngay cả những người khỏe mạnh, có chế độ ăn uống tốt cũng có thể gặp vấn đề về mệt mỏi, tăng cân, hay quên, phụ nữ bị rối loạn kinh nguyệt, nổi mụn ... Cân bằng hormone là cách đem lại sức khỏe tốt, thúc đẩy cuộc sống cá...
Chất lượng của giấc ngủ quan trọng số lượng thời gian ngủ
Cần phải ngủ bao lâu để buổi sáng thức dậy không cảm thấy mệt mỏi? Đó là câu hỏi mà nhiều người thấy thắc mắc dù đã ngủ đủ thời gian nhưng vẫn thức dậy với tâm trạng uể oải, mệt mỏi. Các chuyên gia cho rằng chất lượng giấc...
51 Lời khuyên hữu ích cho người viêm khớp
 Dán thông tin cần lưu ý ngay dưới màn hình máy tính, hoặc ở vị trí ngay trong tầm mắt. Sử dụng tai nghe điện thoại có thể làm giảm áp lực gây mỏi cổ,..
Dầu hoa anh thảo giúp phụ nữ đẹp và ổn định nội tiết tố thế nào?
Gamma linolenic acid (GLA) là một loại chất béo đặc biệt trong nhóm omega-6. Chúng ta cần cân bằng các axit béo thiết yếu từ omega-6 trong cơ thể để khỏe mạnh và phát triển toàn diện.
5 cách giúp xương chắc khoẻ- phòng ngừa loãng xương
Sự phòng chống tốt nhất cho bệnh loãng xương nên được bắt đầu sớm, có thể ngay trong khoảng hai mươi năm đầu đời, khi mà xương có thể phát triển tốt nhất bằng cách nhận đủ canxi, vitamin D và thực hiện những bài tập tăng cường sức khỏe...
Thuốc ngủ có thể làm tăng nguy cơ gãy xương ở người già
Việc sử dụng thuốc ngủ hoặc các loại thuốc an thần trong điều trị chứng mất ngủ ở người già có thể làm tăng nguy cơ gãy xương, đặc biệt là xương hông.
Mẹo giữ sức khỏe cho người bệnh tiểu đường vào mùa hè
Thời tiết nóng bức của mùa hè có thể gây hại cho bệnh nhân tiểu đường theo nhiều cách khác nhau. Dưới đây là 5 điều người bệnh tiểu đường có thể làm để duy trì sức khỏe trong mùa hè.
Phương pháp điều trị ung thư mới bằng tế bào sống
Kĩ thuật xạ trị tiêm tế bào từ cơ thể có hệ miễn dịch khỏe mạnh vào cơ thể bệnh nhân sẽ được thử nghiệm trong năm tới cho bệnh ung thư.
Ung thư gan giai đoạn cuối sống được bao lâu và có chữa được không?
Có lẽ sẽ thật không may mắn cho bạn nếu căn bệnh ung thư gan đang gặp phải ở giai đoạn cuối, ung thư gan giai đoạn cuối sẽ đồng nghĩa với việc khả năng và thời gian sống sẽ rất ngắn.
Phát hiện 110 gene mới gây ung thư vú
 Nghiên cứu đột phá của Anh đem lại hy vọng cho nhiều bệnh nhân ung thư vú nhờ giải mã được hầu hết các cơ chế di truyền liên quan đến căn bệnh.
6 triệu chứng khó nhận biết của ung thư cổ tử cung mà chị em thường nhầm là bệnh khác
Một số dấu hiệu thường gặp của ung thư cổ tử cung như chảy máu âm đạo, tiết dịch lạ, tiểu nhiều hoặc tiểu gấp… có thể khiến chị em liên tưởng tới bệnh khác hơn là ung thư cổ tử cung.
5 dấu hiệu sớm của bệnh ung thư trực tràng
 Hầu hết dấu hiệu sớm của bệnh ung thư đại trực tràng đều không được chú ý nên rất nhiều trường hợp chẩn đoán bệnh ở giai đoạn muộn, không thể cứu chữa.
10 dấu hiệu cảnh báo bệnh ung thư máu bạn nên biết
Ung thư máu hay ung thư bạch cầu, bệnh bạch cầu là dạng bệnh ác tính. Khi mắc bệnh, bạch cầu trong cơ thể người bệnh sẽ tăng đột biến. Dưới đây là những dấu hiệu sớm cảnh báo căn bệnh ung thư nguy hiểm này.
Trang 2/3 [1][2][3] Chuyển nhanh

Lịch làm việc

Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6:  Từ 8h30 - 16h

Thứ 7, Chủ nhật từ 8h30 -17h

Thứ 3 và Thứ 5 : Phòng khám nghỉ

Để biết thêm lịch khám LH: 0912.325.467 

Hotline: 091.232.5467

x

"Để lại số điện thoại, Phòng khám đa khoa K-Hướng Dương sẽ gọi lại ngay. Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.
Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số:
024. 3279. 7799 - 024. 322. 722. 99 "